ตรายางใส คืออะไร มีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไรบ้าง

ในปัจจุบันตรายางได้ถูกพัฒนาและออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน ให้เข้ากับยุคใหม่ โดยตรายางถูกผลิตขึ้นด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ส่วนตรายางใส มีความสำคัญต่อธุรกิจได้อย่างไร เรามาหาคำตอบกัน 

ตรายางใสคืออะไร 

ตรายางใสคือตรายางที่ถูกผลิตขึ้นมาในทางเทคนิคมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือเป็นตรายางที่ผลิตขึ้นจากเรซิ่น แล้วใช้ยางเป็นตัวปั๊มเพื่อให้เกิดสัญลักษณ์หรือโลโก้ที่จะทำขึ้น ตัวโครงสร้างมีความใสจากเรซิ่นทำให้ผู้ใช้งานสามารถประทับตราได้ตรงกับตำแหน่งที่ต้องการอย่างถูกต้องและสวยงาม เหมาะสำหรับเจ้าของแบรนด์จะทำเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายต่อการใช้งาน ใช้สำหรับประทับตราโลโก้ลงบนสินค้า 

ตรายางใส มีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไรบ้าง

สามารถปั๊มโลโก้ลงบนตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ

ตรายางใส โครงสร้างทำมาจากเรซิ่นสามารถมองทะลุผ่านได้ ผู้ใช้งานสามารถปั๊มโลโก้ลงบนชิ้นงานได้อย่างแม่นยำ เพราะความใสจากเรซิ่นทำให้สามารถมองเห็นตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างชัดเจน 

นำไปใช้งานได้หลายรูปแบบ

ตรายางใส สามารถนำไปปั๊มโลโก้หรือสัญลักษณ์ให้กับเจ้าของแบรนด์ได้หลายรูปแบบลักษณะงานไม่ว่าจะเป็นปั๊มตรายางบนกล่องข้าว,ปั๊มตรายางบนแก้วน้ำ,ปั๊มตรายางบนถุงร้อนและอื่นๆอีกมากมายเป็นต้น

ตรายางใสช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้น

ด้วยการออกแบบที่มีลักษณะโครงสร้างมีความใสสามารถมองทะลุผ่านด้านตรงข้ามได้ ตรายางใสจึงมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประทับตราได้อย่างรวดเร็ว เพียงปั๊ม 1 ครั้งต่อ 1 ชิ้นได้ตรงตามตำแหน่งอย่างชัดเจน

ช่วยประหยัดชิ้นงาน หรือชิ้นงานมีการสูญเสียลดน้อยลง

ตรายางใสมีส่วนช่วยให้วัสดุหรือชิ้นงานประหยัดขึ้น รวมไปถึงสามารถใช้วัสดุหรือชิ้นงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับตรายางปกติ เมื่อเจ้าของแบรนด์หรือผู้ใช้งานประทับตราลงบนชิ้นงาน ด้วยสภาพของตรายางที่มีความทึบไม่สามารถมองเห็นด้านตรงข้ามได้ จึงทำให้ตำแหน่งในการปั๊มตรายางเกิดการคลาดเคลื่อนได้หรือความคมชัดของตรายางลดน้อยลงส่งผลทำให้วัสดุที่ใช้เสียหายไปได้ 

ตรงกันข้ามกับการใช้งานจากตรายางใส ที่ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นตำแหน่งของการปั๊มตรายางได้ชัดเจนและแม่นยำ ลดการเสียหายของวัสดุหรือชิ้นงานได้เช่น แก้วน้ำพลาสติกใส,กล่องข้าวพลาสติกใสและวัสดุอื่นๆที่ใช้บรรจุภัณฑ์ เป็นต้น

ตรายางใสจึงมีความสำคัญต่อธุรกิจ ช่วยในการทำงานให้รวดเร็วและแม่นยำขึ้น ประหยัดต้นทุนได้ดี และที่สำคัญสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ต้องมีการออกแบบเฉพาะแต่สามารถนำตรายางใสไปใช้ในการประทับตราโลโก้ของเจ้าของแบรนด์ กับสินค้าตัวเองได้ทุกกรณี